10 พ.ค. 2558

ภาพประวัติศาสตร์ แฟนฉัน!! เมื่อ 12 ปีต่อมา

ภาพยนตร์เรื่องแฟนฉัน เป็นภาพยนตร์ไทยที่สร้างประวัติศาสตร์อย่างมากให้กับแวดวงภาพยนตร์ในบ้านเรา และเป็นต้นกำเนิดสำคัญให้กับค่ายหนัง Feel Good อย่าง GTH มาจนถึงทุกวันนี้

ทีมงาน ผู้กับกับและนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เติบโต แตกเหล่าและสร้างผลงานอื่นๆตามมาอีกมากมาย ดังนั้นกลุ่มคนที่เคยทำงานภาพยนตร์เรื่องนี้ก็พยายามที่จะกลับมาเจอกัน รวมตัวกันให้ได้ แต่ก็เป็นไปได้ยากทุกที อันเนื่องมาจากภารกิจที่หลากหลายของแต่ละคน

แต่ล่าสุดนักแสดงและทีมงานบางส่วนของภาพยนนร์เรื่องนี้ก็ได้มีโอกาสมาได้รวมตัวกันอีกครั้ง ทั้งในส่วนของผู้กำกับ 4 จาก 6 คน Producer และ 2 นักแสดงนำในเรื่อง

งานนี้บอล วิทยา หนึ่งในผู้กำกับแฟนฉันเลยได้กล่าวไว้ว่า

"ถ่ายรูปร่วมกันครั้งล่าสุด บางคนยังตัวไม่ถึงไหล่ แฟนฉัน 12 ต่อมา รวบรวมเท่าที่ได้"

แหม..นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งในภาพประวัติศาสตร์ของวงการภาพยนตร์ไทยเลยก็ว่าได้ล่ะนะ จริงม่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: